- Регистрация
- 29.05.2024
- Темы
- 1
- Сообщения
- 360
- Реакции
- 297
Утречка!1. Tôi đã sửa lại HalberdControl thành đòn đâm vào ô thứ 2 cho Spear như hình bên dưới với animation_atk_piercingg và Piercingg [0][1.25], vì dù sao thì tôi không thể tưởng tượng nổi cảnh có người có thể dùng Halberd để xoay quanh tấn công mọi hướng, vì Halberd không cân xứng như Poleaxe với lưỡi rìu nghiêng hẳn 1 phía, có thể sẽ gây khó khăn cho người sử dụng nếu xoay Halberd như HalberdControl vậy. Còn SteelSpearNormal, vì vài lý do nên tôi đã thay thế hẳn WoodenSpearNormal thành SteelSpearNormal và tôi đã sửa nó thành đòn đâm vào ô thứ 1 như hình bên dưới với animation_atk_piercing và SmallAttackk [1], hit_frame: 17, người cầm giáo sẽ yếu hơn người cầm kiếm khi đánh nhau tầm gần, animation_atk_piercing đã được chỉnh sửa lại để phù hợp với hit_frame: 17, vì để đâm được đối thủ với tầm gần, anh ta phải lùi lại rồi đâm tới, khi lùi anh ta đã mất 1 mớ thời gian cho nên hit_frame: 17 là phù hợp nhất. Vì thế nên giáo sẽ khó sử dụng và đâm trúng người khác hơn, cũng hơi thực tế . Sau đó nhớ loại bỏ hết toàn bộ Skill NpcSlashMH và NpcSlashSH cho NPC cầm Spear như GangHumanSpear của hình bên, dưới với safe_distance: 3, tôi phải tạo thêm 2 Skill HalberdControll và HalberdControlll như hình bên dưới để cho NPC sử dụng. (Tôi còn định cho chúng NPC_MissileCharge nữa cơ, nhưng chúng ta không nên làm vậy)
2. Hãy chỉnh STA của NPC bằng với Lona IronWill, thêm cho chúng 1 tí STA nhiều hơn lúc Lona lv1, như vậy thì cơ chế tự động hồi phục 2 STA mỗi 1 SAT khi không chiến đấu sẽ khiến tựa game này thực tế hơn. Khối lượng công việc khá lớn...
Не понял о чем речь, но я хочу попробовать, просто дать копью "толчек щитом". А еще Дочь Спарты может щитом отталкивать врагов и бить. Это же комбинация работает с Коротким копьем. Колящему одноручному оружию тоже можно выдавать способности копья.