Привет!) Доступная здесь стабильная версия 0.4.7, она для B.0.9.1.1.1.Здрасьте, у меня такая вот проблема на версии 9.3.0 ставил на переустановленную версию с 0, но нечего не меняется
Привет! Не понял, про что ты. В правой руке копье, в левой щит. Это ж канон! 😀Xin hỏi thêm: có cách nào để cho các cung thủ bỏ chạy ngay nếu kẻ địch tiếp cận trong phạm vi 2 ô không, vì cung thủ chỉ bỏ chạy nếu kẻ địch tiếp cận trong phạm vi 1 ô khiến cho việc cung thủ bị tấn công bởi Lona khi đang cầm Spear rất dễ dàng.
Нужно манипулировать с ии, но лучники и так одни из самых отвратительных противников, если у тебя нет копья.Tại sao Lona không cầm giáo bằng tay trái, việc đó sẽ thuận tiện hơn cho việc đâm. ShortSpear nên thay đổi cách cầm như hình bên dưới, đòn đâm sẽ trở nên lực hơn và phù hợp hơn. Các hình ảnh dưới chỉ là bản tạm thời, lệch 1 tí pixel, buồn vì tôi không thể làm gì hơn.
У нпс зачастую намного больше Стамины. Не хочу, пока что, их трогать в принципе, не до излишеств сейчас. 😑Góp ý:
- Tôi thấy cơ chế tự động hồi phục 2 STA mỗi 1 SAT nên dành cho NPC sử dụng, Lona không cần đến nó, và thêm cho mỗi NPC chỉ số SAT riêng, ví dụ lũ cướp sẽ có ≈ 30 SAT, goblin sẽ có ≈ 30 - 50 SAT, lính tuần tra sẽ có 50 & 100 SAT,... Sau đó ta có thể giảm STA của NPC sao cho ngang cơ = với Lona;
- Các NPC nên giảm thời gian hận thù xuống còn 3s nếu có lỡ bị đồng đội đánh trúng, các tank sẽ giảm thời gian hận thù còn 0.5s,...;
- Nếu có thể, hãy khiến cho chance states trong add_state của các skill có thể bị ảnh hưởng bởi 301_Skill_RangerMap.rb.
- Cung thủ như vậy quá yếu, không thể thoả mãn tôi , thật ra cách giải quyết của tôi là tăng thời gian kéo cung của chúng (lấy tên, đặt tên vào cung, gương cung, nhắm, bắn tên, và bạn sẽ được chứng kiến 1 sự phối hợp nhịp nhàng hoàn hảo nếu "hit_frame": 26) , chúng không thể bắn tên ngay lập tức được, đúng chứ;Привет! Не понял, про что ты. В правой руке копье, в левой щит. Это ж канон! 😀
Нужно манипулировать с ии, но лучники и так одни из самых отвратительных противников, если у тебя нет копья.
У нпс зачастую намного больше Стамины. Не хочу, пока что, их трогать в принципе, не до излишеств сейчас. 😑
Вечерочка!) Я потом все это почитаю, хорошо? Сейчас совсем нет времени на дополнительные изыскания.))Làm thêm 1 cây kiếm bình thường nhưng dài hơn ShortSword 5 ATK được không Lazi Ness, nhìn thấy lũ NPC cầm cây ShortSword nhưng dài hơn cây ShortSword mà Lona cầm thực sự rất khó chịu, sửa luôn tạo hình GoblinSlayer cầm kiếm ngắn lại giống như ShortSword mà Lona cầm và sửa cho GoblinSlayer cầm SmallShield nhỏ hơn MetalShield, tạo thêm GoblinShortSwort và GoblinDagger cho nó phong phú, tạo thêm luôn 1 cây MetalShortSpear làm Leonidas cho ngầu, Animation_atk_mh, SmallAttack. Tạo thêm vũ khí ném giáo nhưng đâm được tầm gần luôn (cận chiến animation_atk_sh, phóng giáo MH x+1 -> x+2). Hoặc tạo 1 món vũ khí vừa cầm giáo tay trái vừa cầm khiên tay phải, cận chiến animation_atk_sh, đỡ Animation x+2.
Утречка! 🙃- Cung thủ như vậy quá yếu, không thể thoả mãn tôi , thật ra cách giải quyết của tôi là tăng thời gian kéo cung của chúng (lấy tên, đặt tên vào cung, gương cung, nhắm, bắn tên, và bạn sẽ được chứng kiến 1 sự phối hợp nhịp nhàng hoàn hảo nếu "hit_frame": 26) , chúng không thể bắn tên ngay lập tức được, đúng chứ;
- Tại sao nên cầm giáo bằng tay trái là: Đúng là cầm giáo bằng tay phải, cầm khiên bằng tay trái là hợp lí, nhưng chỉ đúng với ShortSpear. Bởi vì Animation x+2 trong game không phù hợp cho việc cầm giáo dài bằng tay phải, để đưa giáo vào vị trí của Animation x+2 từ tay phải, Lona phải đưa ngọn giáo lên cao để tay trái cầm đuôi giáo rồi kéo giáo sang trái để được như Animation x+1, sau đó chuyển sang Animation x+2, kém hiệu quả và rất tốn thời gian dù làm cách nào đi nữa, thay vào đó nếu Lona cầm giáo bằng tay trái, Lona chỉ cần đưa tay phải cầm chặt vào thân giáo rồi kéo tay trái xuống đuôi giáo là sẽ được như Animation x+2 trong game, nhanh gọn và lẹ, tôi khuyến khích nên cầm giáo bằng tay trái để phù hợp hơn với Animation x+2 cũng như cơ chế, quy tắc không thể thay đổi của game, hơn nữa nếu tay trái cầm khiên, tay phải cầm giáo dài, để đâm được kẻ thù bạn phải cầm gần mũi giáo hơn khiến phần thân sau giáo bị thừa dài ra dễ gây vướng víu, vì vậy không nên cầm giáo dài bằng 1 tay. Có một điều tôi muốn nói thêm là ShortSpear chỉ nên đâm được 1.5 ô, nhưng vì cơ chế, quy tắc trong game nên tốt nhất nên chỉ có thể đâm được 1 ô (SmallAttack), ATK nằm ở ngọn giáo và nó nhẹ nhàng hơn WoodenSpear nhưng vì cầm bằng 1 tay cho nên ATK của ShortSpear phải bằng 3, ít nhất là vậy;
- Hãy giảm STA của NPC. Hoặc tăng STA của Lona, ở phiên bản S 0.4.7, Lona đã có cho mình 7 hướng nâng cấp khởi đầu bao gồm: 1 tính cách bình thường, 2 tính cách mạnh mẽ, 2 tính cách yếu đuối, 2 tính cách ***, đương nhiên tất cả chúng đều được sửa lại để nâng cấp chung với các chức nghiệp lớn, sau đó tôi chỉnh sửa lại 1 vài thứ như cộng 10 STA mỗi 1 constitution_trait, IronWill: STA * 0.2375, STA + 71.25; WeakSoul: STA * 0.25, STA + 75; tính cách bình thường (tôi đã sửa lại Faceless hoàn toàn, vì khi Lona kế thừa EXP từ người mẹ, Faceless trở nên vô dụng): +5 def, +2.5 sur, HP * 0.975, STA * 0.24375, STA + 73.125; IWPerson:-0.55 speed, -5 sur, +10 def (tôi sửa luôn KnightBlood thành chức nghiệp tank với tổng cộng tiêu chuẩn là 30 def, đương nhiên các skill blood sẽ không còn nữa, vì vậy IWPerson sẽ chỉ +6 def, -0.45 speed, KnightBlood +4 def) -10 scoutcraft_plus chỉ số này chưa cân bằng, tiêu chuẩn của tôi dựa trên bộ giáp footman mà cân bằng, và +10 STA mỗi constitution_trait, + 1 skill NpcTaunt;...
1. Tôi đã sửa lại HalberdControl thành đòn đâm vào ô thứ 2 cho Spear như hình bên dưới với animation_atk_piercingg và Piercingg [0][1.25], vì dù sao thì tôi không thể tưởng tượng nổi cảnh có người có thể dùng Halberd để xoay quanh tấn công mọi hướng, vì Halberd không cân xứng như Poleaxe với lưỡi rìu nghiêng hẳn 1 phía, có thể sẽ gây khó khăn cho người sử dụng nếu xoay Halberd như HalberdControl vậy. Còn SteelSpearNormal, vì vài lý do nên tôi đã thay thế hẳn WoodenSpearNormal thành SteelSpearNormal và tôi đã sửa nó thành đòn đâm vào ô thứ 1 như hình bên dưới với animation_atk_piercing và SmallAttackk [1], hit_frame: 17, người cầm giáo sẽ yếu hơn người cầm kiếm khi đánh nhau tầm gần, animation_atk_piercing đã được chỉnh sửa lại để phù hợp với hit_frame: 17, vì để đâm được đối thủ với tầm gần, anh ta phải lùi lại rồi đâm tới, khi lùi anh ta đã mất 1 mớ thời gian cho nên hit_frame: 17 là phù hợp nhất. Vì thế nên giáo sẽ khó sử dụng và đâm trúng người khác hơn, cũng hơi thực tế . Sau đó nhớ loại bỏ hết toàn bộ Skill NpcSlashMH và NpcSlashSH cho NPC cầm Spear như GangHumanSpear của hình bên, dưới với safe_distance: 3, tôi phải tạo thêm 2 Skill HalberdControll và HalberdControlll như hình bên dưới để cho NPC sử dụng. (Tôi còn định cho chúng NPC_MissileCharge nữa cơ, nhưng chúng ta không nên làm vậy)Buổi sáng! 🙃
1. Tôi dự định một ngày nào đó sẽ bổ sung thêm một ngọn giáo sẽ đâm xuyên qua 1 ô, từ đó đánh trúng đối thủ nhưng không đánh trúng đồng đội. Nhưng nhìn chung, tất cả những điều này đang được giải quyết chi tiết và trước tiên tôi cần phải hoàn thành nhiều việc toàn cầu hơn. 😝
2. Đặc điểm của NPC, như Stamina, không thể chỉ lấy và thay thế, đây là hàng trăm tệp NPC. Ngoài ra, tôi không biết các cơ chế như phục hồi Stamina sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất của NPC... 😱
3. Về phiên bản mod của tôi, bản thân tôi bắt đầu quên mất những gì có trong 0.4.7. Tôi có thể PM cho bạn các phiên bản thử nghiệm của mod bằng Busti, nhưng hãy nhớ rằng - chúng bằng tiếng Nga, thậm chí không có tiếng Anh. Nếu cần thiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. 😉
2. Theo tôi thì nếu hiệu suất NPC kém thì tăng số lượng NPC lên là xong. Chỉ số như HP STA của NPC cứ cân bằng dựa trên Lona IWPerson lv 68, 50 CON, 21 COM, 15 SUR, 1 IWPerson (+10 DEF, -5 SUR, *1 HP, *1 STA), không tính BloodLust và Masochist, Lona sẽ có 300 HP, 600 STA, 20 ATK, 10 SUR, 30 DEF, 3.5 Speed. Nhưng HumanWarrior có phải quá mạnh không, tôi cảm thấy không cân bằng lắm, vì vậy tôi định giảm chỉ số của các HumanWarrior rồi cân bằng lại (-HP, -STA, -ATK). Các chỉ số trên chỉ để tham khảo. Tôi sửa cho MetalShield chỉ là NormalEQ, vì nó đã có hạn chế rõ ràng như 34W, -0.25 Speed, ai lại không cầm nổi khiên sắt chỉ vì họ không có kỹ thuật chứ XD, liệu có thể vì nó hơi nặng nên khó sử dụng chăng, tôi đang phân vân 1 chút.Утречка! 🙃
1. Я планирую, когда-нибудь, добавить копье, которое будет бить через 1 клетку, тем самым поражая противников, но не задевая союзников. Но в общем и целом, все это проработка деталей, а мне нужно сначала доделать много более глобальных вещей. 😝
2. Характеристики нпс, вроде Стамины, нельзя просто так взять и заменить, это сотни файлов нпс. Помимо этого, я понятия не имею, как скажется на производительности, механика вроде восстановления Стамины еще и у нпс... 😱
3. По поводу версии моего мода, я уже сам начинаю забывать, что там есть в 0.4.7. Я могу скинуть тебе в личку, тестовые версии мода с Бусти, но учти - они на русском, там нет даже английского языка. Если нужно - обращайся. 😉
Мы используем основные cookies для обеспечения работы этого сайта, а также дополнительные cookies для обеспечения максимального удобства пользователя. Предоставляя нам персональные данные, вы соглашаетесь на их обработку в соответствии с этой политикой.
Посмотрите дополнительную информацию и настройте свои предпочтения