RolePlay-S

RolePlay-S 0.4.7

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Mình muốn góp ý về hệ thống exp:
1. Tỉ lệ 1:0.5 nên sửa lại thành 1:3, thay vào đó hãy tạo thêm 1 thanh exp khác giống y như thanh exp gốc nhưng bị ẩn, tượng trưng cho kinh nghiệm chiến đấu, mỗi cấp độ + 0,5 ATK, giảm ATK cộng thêm từ trang bị và các nâng cấp kỹ năng, việc tiêu diệt đối thủ chỉ tăng exp cho thanh exp này.
2. WIS cũng tăng giống như trên và giảm WIS cộng thêm từ trang bị và các nâng cấp kĩ năng nhưng không tăng giá bán sản phẩm và số lượng cây thuốc trong tự nhiên.
 

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Mình muốn góp ý về hệ thống exp:
1. Tỉ lệ 1:0.5 nên sửa lại thành 1:3, thay vào đó hãy tạo thêm 1 thanh exp khác giống y như thanh exp gốc nhưng ẩn, biểu tượng cho kĩ năng chiến đấu, mỗi cấp độ + 0,5 ATK , giảm ATK cộng thêm từ trang thiết bị và nâng cấp kỹ năng, việc tiêu diệt đối thủ chỉ tăng exp cho thanh exp này.
2. WIS cũng tăng tương tự như trên và giảm WIS cộng thêm từ trang thiết bị và nâng cấp kỹ năng nhưng không tăng giá bán sản phẩm và số lượng cây thuốc trong tự nhiên.
1 góp ý khác:
1. lợi ích của chỉ số cơ bản nên được giữ nguyên tránh làm mất cái hay của game, sức khỏe tăng ATK hay không cũng được , nếu có tăng ATK thì tỉ lệ tăng tốt nhất nên là 1 ATK ≈ 6 điểm sức khỏe.
2. Vũ khí sẽ yêu cầu chỉ số kĩ năng chiến đấu để sử dụng.
3. Làm thêm 2 vũ khí cung, cung chất lượng tốt hơn cung goblin hay sử dụng, Cướp sẽ sử dụng cung chất lượng tốt này, và cung elf, vũ khí cung không tăng ATK nhưng sẽ khác nhau về tỉ lệ sát thương . Đối với cung elf thì tôi muốn kỹ năng định vị mục tiêu, luôn trúng 1 kẻ địch trong phạm vi 1 ô xung quanh ô chỉ định, ưu tiên kẻ địch đang chạy khỏi ô chỉ định.
 
Последнее редактирование:

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Mình muốn góp ý về hệ thống exp:
1. Tỉ lệ 1:0.5 nên sửa lại thành 1:3, thay vào đó hãy tạo thêm 1 thanh exp khác giống y như thanh exp gốc nhưng bị ẩn, tượng trưng cho kinh nghiệm chiến đấu, mỗi cấp độ + 0,5 ATK, giảm ATK cộng thêm từ trang bị và các nâng cấp kỹ năng, việc tiêu diệt đối thủ chỉ tăng exp cho thanh exp này.
2. WIS cũng tăng giống như trên và giảm WIS cộng thêm từ trang bị và các nâng cấp kĩ năng nhưng không tăng giá bán sản phẩm và số lượng cây thuốc trong tự nhiên.
Lona luôn luyên tập mỗi cuối buổi khi STA bị dư, hay sống càng lâu càng hiểu biết và kinh nghiệm cuộc sống càng nhiều miễn là vẫn còn tiền và thức ăn, cho nên đừng giảm tỉ lệ nhận exp mỗi STA.
 

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
342
Реакции
265
Mình muốn góp ý về hệ thống exp:
1. Tỉ lệ 1:0.5 nên sửa lại thành 1:3, thay vào đó hãy tạo thêm 1 thanh exp khác giống y như thanh exp gốc nhưng bị ẩn, tượng trưng cho kinh nghiệm chiến đấu, mỗi cấp độ + 0,5 ATK, giảm ATK cộng thêm từ trang bị và các nâng cấp kỹ năng, việc tiêu diệt đối thủ chỉ tăng exp cho thanh exp này.
2. WIS cũng tăng giống như trên và giảm WIS cộng thêm từ trang bị và các nâng cấp kĩ năng nhưng không tăng giá bán sản phẩm và số lượng cây thuốc trong tự nhiên.
Привет! Не знаю, на сколько правильно я все понял, но ввод новых механик, это пока что слишком сложная задача для меня.
Да, ввод новых навыков (навыков таких как Боевой Навык, Мудрость и Телосложение), положительно отразился бы на разнообразии гемплея.
 

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
342
Реакции
265
1 góp ý khác:
1. lợi ích của chỉ số cơ bản nên được giữ nguyên tránh làm mất cái hay của game, sức khỏe tăng ATK hay không cũng được , nếu có tăng ATK thì tỉ lệ tăng tốt nhất nên là 1 ATK ≈ 6 điểm sức khỏe.
2. Vũ khí sẽ yêu cầu chỉ số kĩ năng chiến đấu để sử dụng.
3. Làm thêm 2 vũ khí cung, cung chất lượng tốt hơn cung goblin hay sử dụng, Cướp sẽ sử dụng cung chất lượng tốt này, và cung elf, vũ khí cung không tăng ATK nhưng sẽ khác nhau về tỉ lệ sát thương . Đối với cung elf thì tôi muốn kỹ năng định vị mục tiêu, luôn trúng 1 kẻ địch trong phạm vi 1 ô xung quanh ô chỉ định, ưu tiên kẻ địch đang chạy khỏi ô chỉ định.
Ты пишешь про RolePlay-S 0.4.7? В RolePlay-S 0.5.0 все сильно поменялось и продолжает меняться.
Про Луки: возможно, когда-нибудь, я добавлю лук со взрывными стрелами, его стрелы будут... взрываться. И от них станет труднее уворачиваться.
 
Последнее редактирование:

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
342
Реакции
265

Skot

Новичок
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
1
Реакции
0
Возраст
25
а можно скачать старую версию мода? или где тогда найти последнюю версию игры?
 

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
342
Реакции
265
а можно скачать старую версию мода? или где тогда найти последнюю версию игры?
Привет! Во вкладке История. Во вкладке Обновления описание версий.
В смысле последнюю? на главной же.
 

Latfesy

Пользователь
Регистрация
22.09.2024
Темы
0
Сообщения
5
Реакции
1
Возраст
27
Привет, отображается дефолтный цвет тела при использовании дрёма (неполного пробуждения) ниже головы при использовании мода Lona big boob, но при этом если использовать полное пробуждение то тогда все покрашено как надо, есть идеи как можно сделать так чтобы оно использовало тот же вариант что и при полной форме пробуждения
 

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
342
Реакции
265
Привет, отображается дефолтный цвет тела при использовании дрёма (неполного пробуждения) ниже головы при использовании мода Lona big boob, но при этом если использовать полное пробуждение то тогда все покрашено как надо, есть идеи как можно сделать так чтобы оно использовало тот же вариант что и при полной форме пробуждения
Привет! Моды никто не адаптировал под друг друга, вот они и не работают правильно вместе. Конечно, это можно исправить, но во-первых я не хочу, во-вторых мне лень! 😋
 

Latfesy

Пользователь
Регистрация
22.09.2024
Темы
0
Сообщения
5
Реакции
1
Возраст
27
Привет! Моды никто не адаптировал под друг друга, вот они и не работают правильно вместе. Конечно, это можно исправить, но во-первых я не хочу, во-вторых мне лень! 😋
Спасибо за ответ, не мог бы ты хотябы подсказать где находиться решение проблемы? или же без написания нового скрипта или чего то там не обойтись
 

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Bạn đang viết về RolePlay-S 0.4.7 phải không? Trong RolePlay-S 0.5.0 mọi thứ đã thay đổi rất nhiều và tiếp tục thay đổi.
Về Cung: có thể một ngày nào đó mình sẽ thêm một cây cung có mũi tên nổ, mũi tên của nó sẽ… nổ. Và chúng sẽ trở nên khó né tránh hơn.

Bạn đang viết về RolePlay-S 0.4.7 phải không? Trong RolePlay-S 0.5.0 mọi thứ đã thay đổi rất nhiều và tiếp tục thay đổi.
Về Cung: có thể một ngày nào đó mình sẽ thêm một cây cung có mũi tên nổ, mũi tên của nó sẽ… nổ. Và chúng sẽ trở nên khó né tránh hơn.
Tôi mong về 1 vũ khí cung của loài elf sẽ bắn ra 1 mũi tên rượt mục tiêu bách phát bách trúng.
 
Сверху Снизу