RolePlay-S

RolePlay-S 0.4.7

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Làm thế nào để code hoạt động
 

Вложения

1000419157.jpg 1000419156.jpg

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Làm cách nào để mã hóa hoạt động
-Và làm sao để chế tạo thêm Missile Projectile, tôi đang cố biến những skill đâm giáo yếu ớt thành những skill chỉ có thể đâm được 1 người gần nhất trong 2 ô tầm đánh (ô 1 gây *0.75, ô 2 gây *1.25), và cách của tôi là tạo thêm Missile Projectile để sử dụng cho skill đâm giáo, vấn đề là tôi không biết tạo ra một loại Missile Projectile hoàn toàn mới và khiến cho skill đâm giáo gây sát thương khác nhau tùy theo vị trí khoảng cách của kẻ thù, xin hãy giúp tôi với.
-Mỗi khi đặt bẫy sẽ tiêu hao 1 cục đá, mọi người chỉ tôi cách làm skill tặng BluePotion cho NPC với giống như BasicNunHeal nhưng sẽ tiêu hao 1 Blue Potion với 🥹
 
Последнее редактирование:

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
341
Реакции
265
Làm thế nào để code hoạt động
Утречка! У тебя просто ошибка синтаксиса где-то в коде. По картинке мне ничего не понять, но ты просто проверь внимательно весь свой код, который добавил.
 

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Sáng sớm! Bạn chỉ tìm thấy cú pháp lỗi ở đâu đó trong mã hóa. Tôi không thể hiểu bất cứ điều gì từ hình ảnh, nhưng chỉ cần kiểm tra cẩn thận tất cả các mã bạn đã thêm.
Hóa ra tôi đã làm hỏng 1 mã nào đó khi đọc mã😅, xin lỗi sir
 
Последнее редактирование:

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
-Skill SteelSpearNormal làm cho nó có khả năng đâm 5 phát liên tiếp được không Lazi Ness Lazi Ness , tôi tính thử tạo thêm 4 skill EffectGoreDoubleHit, skil 1 trúng thì ra skill 2, skill 2 trúng thì ra skill 3,... nhưng tôi không biết tạo thêm 1 EffectGoreDoubleHit, chỉ tôi với sir.
-Và 1 điều nữa, sir có thể tạo thêm skill Control cho Poleaxe và SteelSpear (skill có thể bị thay thế bởi skill của item SH) được không, ít nhất nếu chưa biết tạo ra skill gì xin hãy để trống, chỉ cần có tên trong Skills.rvdata2 thôi cũng được, tạo dư dư 1 tí được không sếp🥹.
-Phiên bản của tôi là S 0.4.7 và tôi không có computer để sửa tệp rvdata2 🥲
 
Последнее редактирование:

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
341
Реакции
265
Вечерочка! Доделал небольшой косметический мод к Хеллуину. Он в архиве. Архив на Бусти и доступен всем: LonaRPG Halloween - Lazi Ness
 

Вложения

title_00.png

Lazi Ness

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
29.05.2024
Темы
1
Сообщения
341
Реакции
265
-Skill SteelSpearNormal làm cho nó có khả năng đâm 5 phát liên tiếp được không Lazi Ness Lazi Ness , tôi tính thử tạo thêm 4 skill EffectGoreDoubleHit, skil 1 trúng thì ra skill 2, skill 2 trúng thì ra skill 3,... nhưng tôi không biết tạo thêm 1 EffectGoreDoubleHit, chỉ tôi với sir.
-Và 1 điều nữa, sir có thể tạo thêm skill Control cho Poleaxe và SteelSpear (skill có thể bị thay thế bởi skill của item SH) được không, ít nhất nếu chưa biết tạo ra skill gì xin hãy để trống, chỉ cần có tên trong Skills.rvdata2 thôi cũng được, tạo dư dư 1 tí được không sếp🥹.
-Phiên bản của tôi là S 0.4.7 và tôi không có computer để sửa tệp rvdata2 🥲
Круто! 🤣 Но это пока что слишком сложные для меня вещи. И я кстати не знаю ничего про специфику программирования на мобильных устройствах, но без доступа к rvdata2 , твои возможности ограничены.
 

AleDerXan

Модостроитель
Автор модов
Регистрация
20.06.2024
Темы
6
Сообщения
464
Реакции
221
Возраст
32
Вообще… Судя по всему, rvdata2 нужны только чтоб создавать новые ивенты (судя по всему, если скрипт запускается из ивента, у него больше прав для влияния на игру) и новые эффекты для навыков, которые тоже ивенты. Ну и карты делать.

Для всего остального хватит json. Для самих навыков, для статов, предметов, оружия, брони…
 

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
-Và làm sao để chế tạo thêm Missile Projectile, tôi đang cố biến những skill đâm giáo yếu ớt thành những skill chỉ có thể đâm được 1 người gần nhất trong 2 ô tầm đánh (ô 1 gây *0.75, ô 2 gây *1.25), và cách của tôi là tạo thêm Missile Projectile để sử dụng cho skill đâm giáo, vấn đề là tôi không biết tạo ra một loại Missile Projectile hoàn toàn mới và khiến cho skill đâm giáo gây sát thương khác nhau tùy theo vị trí khoảng cách của kẻ thù, xin hãy giúp tôi với.
-Mỗi khi đặt bẫy sẽ tiêu hao 1 cục đá, mọi người chỉ tôi cách làm skill tặng BluePotion cho NPC với giống như BasicNunHeal nhưng sẽ tiêu hao 1 Blue Potion với 🥹
-Và cả cách tạo thêm 1 summon_hit, xin hãy hướng dẫn tôi với
 

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
-Mọi người đều biết WoundCuff và WoundCollar chứ, 2 trạng thái đó rất phù hợp để làm trạng thái phá thế phòng thủ và trạng thái lộ điểm yếu chí mạng, vì thế tôi đã sửa lại:
.WoundCuff : *0,4 DEF, remove_by_walking 5;
.WoundCollar : -15 DEF, *0 SUR, remove_by_walking 1. (Có 1 số quái vật dù lộ điểm yếu cũng không thể tăng nhiều thương nếu bạn sử dụng sabar, vì dù sao sabar vốn đã luôn đánh vào điểm yếu)
- Ngoài ra tôi còn chỉnh sửa cho back_stab của các loại vũ khí thành 1.5 ngoại trừ các ngọn giáo vì ngọn giáo đâm phía sau cũng không khác gì đâm phía trước, rất khó đỡ (đừng bao giờ quay lưng về phía kẻ thù), Nhờ thế mà mỗi khi làm choáng kẻ địch thì tôi lại có thể gây sát thương chí mạng cho chúng 1 lần.
-tôi còn chỉnh sửa lại và cân bằng khả năng gây sát thương của các loại vũ khí, ví dụ: Sabar *0.4 DEF (đối với Sabar thì có giáp hay không có giáp cũng như nhau vì lưỡi kiếm quá mỏng), Katana -10 DEF (Katana khí chém 1 người không giáp, ôi vết cắt thật ngọt lịm, nhưng thật sự không có tác dụng với lũ mặc giáp vì Katana không dùng để chọt), BoardSword +2 DEF (nhưng có xác xuất phá thế phòng thủ cao: WoundChest, WoundHead, WoundCuff và thậm chí có tỉ lệ thấp gây trạng thái JudgementDebuff và WoundCollar), chùy +3 DEF (tương tự BoardSword), DaggerControl *0 DEF (khi không có phòng bị, bạn có thể bị cắt cổ và chết bất ngờ bất cứ lúc nào cho dù bạn có trang bị đầy đủ ra sao, hãy nhớ khi ra đường nhớ đeo khăn lên cổ thiệt là dày nhé, ít nhất phải dày 10cm nhé), MissileWaterBallMid -5 DEF (khi bị tạt nước bởi vòi phun áp suất cao, bạn sẽ được nhận sát thương vật lí 🙃) MissileStoneFistMid +SUR hay -SUR thì tôi đang suy nghĩ không biết nên lựa chọn như thế nào vì tôi đã chỉnh sửa lại hoạt ảnh cho nó.
-MhBoardSwordM nên tạo thêm kỹ năng ShieldControl riêng, use animation_hold_casting_sh cho hold_animation rồi đặt cây đại kiếm sao cho che khuất tay đi là được (đặt tay cầm vào phần cầm kiếm bên trong là đẹp)
 

Вложения

1000419250.jpg
Последнее редактирование:

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Tôi đang làm cho các skill LongBowNormal, WaterStaffNormal,...sẽ phải hold 1 - 2 giây trước khi bắn ra 1 Missile Projectile (vì nó sẽ logic hơn), sau đó tôi sẽ làm cho các skill magic như WaterStaffNormal, FireStaffNormal,...trở nên giống như BroadswordT1, BoardSwordT2, ví dụ:
-WaterStaffNormalT1 -6 Mood, -3 Sta, -5 Hp;
-WaterStaffNormalT2 +5 Mood, +2 Sta, +5 Hp. (Với điều này Lona sẽ bị phản phép nếu dừng hoặc bị dừng không xuất skill ra khi hold)
Và tất nhiên rồi, tôi cũng không biết làm nốt 🥲
 

NâmBờQuanh

Активный пользователь
Регистрация
25.09.2024
Темы
0
Сообщения
39
Реакции
8
Возраст
20
Ờm..... Tất cả chỉ là góp ý thôi, nhưng ai đó xin hãy chỉ tôi cách làm thêm EffectGoreDoubleHit và Missile Projectile với, tôi có rất nhiều trò ứng dụng với nó nhưng lại không biết tạo thêm như thế nào😭
 
Сверху Снизу